Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Giáo Viên Các Trường Mầm Non Thành Phố Đà Nẵng Đáp Ứng CNN

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-24_16-49-6.png
    Để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ chăm sóc GDMN, người GV phải có kiến thức văn hóa cơ bản, phải được trang bị một hệ thống tri thức khoa học nuôi dạy trẻ, phải yêu nghề và mến trẻ, phải nhiệt tình, chu đáo và dễ hòa nhập cùng với trẻ. Quá trình tổ chức, hướng dẫn hoạt động chăm sóc GD trẻ đòi hỏi người GV phải có những năng lực sư phạm nhất định. Những năng lực sư phạm này là kết quả của một quá trình học tập, rèn luyện tại trường và tự học tập một cách nghiêm túc, thường xuyên của người GV.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Lê Thị Diệu Thủy
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/511
    https://drive.google.com/file/d/1HKgSYAz6N0rD96-qKEEko5rk3su0g0FJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page