Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Công Tác Xã Hội Hóa Giáo Dục Mầm Non Của Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Công Tác Xã Hội Hóa Giáo Dục Mầm Non Của Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo Huyện Việt Yên Tỉnh Bắc Giang
    Giáo dục có một vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi dân tộc cũng như của toàn thể nhân loại. Lịch sử phát triển xã hội ngày càng khẳng định vai trò, tác dụng to lớn của giáo dục đối với kinh tế - xã hội. Với quan điểm “ giáo dục là quốc sách hàng đầu”, Đảng và Nhà nước ta đã luôn quan tâm đến giáo dục, xây dựng một nền giáo dục có tính nhân dân, tính dân tộc, tính khoa học và tính hiện đại, thực hiện công bằng xã hội trong giáo dục, tạo cơ hội để toàn dân được tham gia học tập. Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX Đảng cộng sản Việt Nam đã ghi: “…văn hoá là nền tảng tinh thần của xã hội, vừa là mục tiêu, vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội; nguồn lực con người là yếu tố cơ bản của sự phát triển nhanh và bền vững…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-tao-huyen-viet-yen-tinh-bac-giang-33053.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page