Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Của Hiệu Trưởng Nhằm Nâng Cao Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    V.I.Lênin dạy: "Học, học nữa, học mãi". Lời dạy đó thể hiện việc học luôn đồng hành suốt một đời người, nó không chỉ xuất hiện trong phạm vi nhà trường mà còn có mặt ở ngoài xã hội. Cũng về việc học, Hồ chí Minh khẳng định: "Cách học tập: ... lấy tự học làm cốt..."(26;56). Điều đó chứng tỏ tự học là động lực cơ bản thúc đẩy con người có thể: "Học, học nữa, học mãi". Nghị quyết trung ương (NQTW) 4 (khóa VII) chỉ rõ một nhiệm vụ quan trọng của ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) là: phải "khuyến khích tự học", phải "áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh (HS) năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề". NQTW 2 (khoa VIII) tiếp tục khẳng định: "Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thói quen, nề nếp tư duy sáng tạo của người học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Lê Khắc Mỹ Phượng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20713
    https://drive.google.com/uc?id=1VF6G6Z_s9IiHMYfXpkPqD3zGtdwW0qgR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page