Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Trường Đại Học Y Dược Thái Nguyên Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Trường Đại Học Y Dược Thái Nguyên Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ
    Trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Giáo dục và Đào tạo được coi là quốc sách hàng đầu. Nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước, các trường đại học cần phải đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp và phương thức đào tạo. Thực hiện Nghị quyết số 37/2004/QH11 khóa XI, kỳ họp thứ 6 của Quốc hội về giáo dục, Chính phủ có Chương trình hành động kèm theo Quyết định số 73/2005/QĐ-TTg ngày 06/4/2005 của Thủ tướng chính phủ. Chương trình hành động của Chính phủ có đề cập đến vấn đề phát triển giáo dục đại học trên cơ sở xây dựng và tổ chức thực hiện Đề án đổi mới giáo dục đại học theo hướng tập trung vào các vấn đề, trong đó có đề cập đến điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện cơ chế chính sách, quy chế đào tạo, tuyển sinh theo hướng mở rộng áp dụng học chế tín chỉ (HCTC) trong đào tạo đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Mai Thị Lan Anh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nguyen-dao-tao-theo-hoc-che-tin-chi-9400.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page