Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Viên Trường Sĩ Quan Lục Quân 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Học Viên Trường Sĩ Quan Lục Quân 2
    Trong những năm gần đây, xu hướng chủ đạo trong sự đổi mới quá trình dạy học, nâng cao chất lượng GD – ĐT, về mặt quan điểm, định hướng là chuyển sang quan điểm dạy học tích cực (hay còn gọi là dạy học lấy người học làm trung tâm) mà ý tưởng cốt lõi là người học phải tích cực, chủ động, tự chủ trong quá trình học tập. Hội nghị lần thứ 2 Ban Chấp Hành TW Đảng Cộng Sản Việt Nam khóa VIII cũng đã xác định: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, nhất là SV đại học” .
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Hoàng Tâm Sơn
    • Tác giả : Trần Bá Khiêm
    • Số Trang : 96
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/C3BF7C8A6827EEE/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page