Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Tăng Cường Giáo Dục Tư Tưởng Chính Trị, Đạo Đức Cho Sinh Viên Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Tăng Cường Giáo Dục Tư Tưởng Chính Trị, Đạo Đức Cho Sinh Viên Cao Đẳng Kinh Tế Tài Chính Tỉnh Thái Nguyên
    Ý thức, chính trị là sự phản ánh các quan hệ kinh tế - xã hội, phản ánh những lợi ích căn bản và địa vị của các giai cấp và mối quan hệ giữa các giai cấp đó. Giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức là giáo dục cho người học có ý thức về chính trị, ý thức về pháp luật, ý thức đạo đức. Đây là hoạt động có tổ chức có mục đích có kế hoạch của nhà giáo dục nhằm chuyển hóa những chuẩn mực giá trị tư tưởng chính trị, đạo đức và phẩm chất xã hội thành những phẩm chất và giá trị của mỗi cá nhân. Giúp người học có ý thức đúng, về tinh thần dân tộc về đường lối của Đảng và Nhà nước, về quyền và nghĩa vụ của công dân, về việc chấp hành pháp luật và thực hiện các chuẩn mực đạo đức đối với xã hội, đối với cộng đồng, gia đình và cá nhân
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Chu Mạnh Cường
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-kinh-te-tai-chinh-tinh-thai-nguyen-1681.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page