Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Tăng Cường Hoạt Động Nghiên Cứu Khoa Học Của Sinh Viên Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Tăng Cường Hoạt Động Nghiên Cứu Khoa Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Thái Nguyên
    Trên con đường công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay thì GD&ĐT đóng một vai trò đặc biệt và ngày càng được Đảng và Nhà nước ta quan tâm. Nghị quyết TW II Đại hội Đảng lần thứ VIII đã khẳng định "Đầu tư cho giáo dục - đào tạo và khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu". Trong các trường đại học yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục đại học chính là lòng say mê học hỏi, năng lực sáng tạo, năng lực tự nghiên cứu của sinh viên - những người chủ tương lai của đất nước. Mục đích giáo dục đại học là đào tạo ra những sinh viên có tri thức, biết sử dụng và làm chủ dược những thành tựu của KHCN hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Nguyễn Vân Anh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...dai-hoc-su-pham-dai-hoc-thai-nguyen-3513.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page