Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Tăng Cường Kết Quả Tự Học Cho Sinh Viên Hệ Chính Qui Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Tăng Cường Kết Quả Tự Học Cho Sinh Viên Hệ Chính Qui Trường Đại Học Công Đoàn
    Chúng ta đang cùng nhân loại bước vào những năm đầu của thế kỷ 21. thế kỷ của sự bùng nổ thông tin, của khoa học công nghệ và thông lưu. Thế kỷ mới đòi hỏi mỗi người phải có nhiều kỹ năng và một thái độ tích cực để tiếp thu và làm chủ tri thức, làm chủ thông tin một cách sáng tác, chủ động. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, kiến thức ở nhà trường luôn luôn bị tụt hậu,và hơn nữa nhà trường không thể truyền lại được hết toàn bộ kho tàng tri thức mà nhân loại đã tích luỹ được hàng thế kỷ qua vì thế muốn trở thành con người luôn có ích cho xã hội, luôn bắt kịp “nhịp sống” của thời đại đòi hỏi mỗi sinh viên không chỉ học khi còn ngồi trên ghế nhà trường mà còn phải biết tự học để học suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Lan
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2003
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003876
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page