Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Trong Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Và Bất Phương Trình Mũ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_0-37-50.png
    Các Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Trong Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Và Bất Phương Trình Mũ - Logarit Giải Tích 12
    Với chủ đề Phương trình, bất phương trình mũ và logarit là một chủ đề khó trong chương trình giải tích 12 và nội dung này có thể thực hiện thuận lợi việc dạy học khám phá tạo được hứng thú đối với học sinh THPT. Bên cạnh đó, nội dung này cũng nằm trong đề thi THPT Quốc gia và là một trong những câu hỏi tương đối khó đối học sinh. Mặc dù, dạy học khám phá đã được một số tác giả quan tâm nghiên cứu như: Piaget, Nguyễn Bá Kim, Đào Tam – Lê Hiển Dương,… các tác giả đã chỉ ra rằng nếu giáo viên biết tạo ra các tình huống phù hợp với trình độ nhận thức của học sinh để trên cơ sở kiến thức đã có, học sinh khảo sát tìm tòi phát hiện kiến thức mới thì việc học tập khám phá sẽ đem lại kết quả tốt hơn so với nhiều hình thức học tập khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Danh Thành
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42593.html
    https://drive.google.com/file/d/1I6CQsP6f4zLPLk0gb93F7MX89e47Zsji
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page