Luận Văn Thạc Sĩ Các Dạng Thực Nghiệm Toán Phổ Thông Trên Môi Trường Hình Học Động Và Ứng Dụng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_3-24-36.png
    Thông thường, để hiểu và thiết lập một cái gì đó vào trong cuộc sống, trước tiên, chúng ta phải xem xét, kiểm tra, thăm dò và trải nghiệm nó. Đó chính là thực nghiệm. Trong toán học, thực nghiệm cung cấp cách thức dẫn dắt, làm sáng tỏ và kiểm chứng các giả thuyết một cách trực quan, sống động và thú vị cho các chuyên gia nghiên cứu cũng như người mới bắt đầu (Borwein, 2004). Nhiều nhà toán học đã đầu tư thời gian phân tích các ví dụ đơn lẻ cụ thể.Điều này thúc đẩy việc phát triển lí thuyết trong tương lai và cung cấp một hiểu biết sâu hơn về sự tồn tại của lí thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Trinh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/13MHTFW5ppMp0XMJ5n_g4AySLOBwIbpnS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page