Luận Án Tiến Sĩ Các Giải Pháp Đổi Mới Quản Lý Dạy Học Thực Hành Theo Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Đổi Mới Quản Lý Dạy Học Thực Hành Theo Tiếp Cận Năng Lực Thực Hiện Cho Sinh Viên Sư Phạm Kỹ Thuật
    Trước những đòi hỏi bức bách của thời đại cũng như thực tiễn của nước ta trong tiến trình đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá (CNH, HĐH), Đảng ta chủ trương và nhấn mạnh việc phát huy cao độ nội lực đồng thời tranh thủ nguồn lực bên ngoài, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế để phát triển nhanh, bền vững đất nước. Nguồn lực con người hay nguồn nhân lực với ý nghĩa như một yếu tố cơ bản của nội lực kinh tế, xã hội sẽ đóng vai trò quyết định trong việc thực hiện mục tiêu phát triển đó. Nguồn nhân lực đó chỉ có thể phát triển đầy đủ, có hệ thống và bền vững thông qua các tác động của hoạt động Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT), trong đó, dạy nghề (DN) là một bộ phận rất quan trọng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Bá Lâm, PGS. TS. Đặng Đức Trí
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hùng
    • Số trang: 261
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024516
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page