Luận Án Tiến Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Một Số Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Quần Chúng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by quanh.bv, Jul 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Dịch Vụ Tại Một Số Câu Lạc Bộ Thể Dục Thể Thao Quần Chúng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    1. Trên cơ sở hệ thống hóa lý luận đánh giá hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ TDTT, đã xác định được giữa chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh có mối quan hệ phụ thuộc.
    Vận dụng mô hình thang đo chất lượng dịch vụ SERVQUAL kết hợp với mô hình GRONROOS, đề tài đã xây dựng mô hình nghiên cứu giả thuyết thang đo chất lượng dịch vụ TDTT cho các CLB TDTT quần chúng ở Tp.HCM gồm 6 thành phần: Phương thức kinh doanh (Độ tin cậy); Nguồn lực TDTT (Sự Đáp ứng + Năng lực); Chất lượng cung ứng dịch vụ (Sự Đồng cảm); Hệ thống cơ sở vật chất (Tính hữu hình), Chất lượng kỹ thuật và Chất lượng chức năng.
    2. Kết quả phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ tại một số CLB TDTT quần chúng ở Tp.HCM cho thấy: Tỷ lệ người tham gia tiêu dùng TDTT ở cả 2 loại hình có tăng nhưng không đáng kể chiếm tỷ lệ tương đương nhau. Hệ thống CSVC - kỹ thuật TDTT của Thành phố trong thời gian qua dù có tăng nhưng vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu và tốc độ phát triển của Thành phố.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Huỳnh Trọng Khải, GS.TS Dương Nghiệp Chí
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Thanh
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=25496
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 3, 2019

Share This Page