Luận Văn Thạc Sĩ Các Hình Thức Bảo Tồn Ngôn Ngữ Dân Tộc Thiểu Số Trong Dạy Học Ở Trường Tiểu Học Vùng Đông Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Apr 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Hình Thức Bảo Tồn Ngôn Ngữ Dân Tộc Thiểu Số Trong Dạy Học Ở Trường Tiểu Học Vùng Đông Bắc Việt Nam
    Xu thế toàn cầu hoá đã và đang mang lại những thay đổi trên quy mô toàn thế giới mà phần nổi dễ được nhận biết đó là sự thay đổi về kinh tế. Cùng với dòng chảy toàn cầu hoá đối với kinh tế là toàn cầu hoá đối với khoa học, công nghệ, thông tin, văn hoá và ngôn ngữ. Ngôn ngữ với tư cách vừa là công cụ giao tiếp vừa là một phần của văn hoá, có chức năng phản ánh mọi đổi thay của xã hội, đồng thời có chức năng tác động vào xã hội, góp phần làm thay đổi xã hội như một xung lực. Cũng như đối với kinh tế và các lĩnh khác khác, toàn cầu hoá có tác động cả tích cực và tiêu cực đến ngôn ngữ. Sự gia tăng các cuộc tiếp xúc giữa các quốc gia, DT ở mọi lĩnh vực trong đó đặc biệt có sự tiếp xúc giữa các nền văn hoá đã tác động mạnh mẽ đến tiếp xúc ngôn ngữ.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Hoàng Thị Huyền
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-tieu-hoc-vung-dong-bac-viet-nam-40724.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page