Luận Văn Thạc Sĩ Các Kiểu Bài Dạy Học Tập Làm Văn Trong Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Tiểu Học - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_2-27-25.png
    Môn Tiếng Việt ở tiểu học được phân chia thành nhiều phân môn: Tập đọc, Kể chuyện, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập làm văn. Trong đó, TLV là phân môn không thể thiếu trong chương trình tiểu học, ngày càng được xã hội và các nhà khoa học, các nhà sư phạm quan tâm. Tập làm văn là một môn học tổng hợp, mang tính chất thực hành rõ rệt. Thông qua TLV, học sinh hình thành và phát triển năng lực hoạt động ngôn ngữ trên cả hai phương diện: tiếp nhận và sản sinh văn bản. Qua đó, khả năng giao tiếp được thể hiện rõ nét, trẻ nâng dần kỹ năng sử dụng thành thạo tiếng Việt trong học tập lẫn trong giao tiếp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Phạm Thanh Thuý
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16093
    https://drive.google.com/uc?id=1kX_-BY3vNL8ocGW2vkLVaPMhQLdlaBOS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page