Luận Văn Thạc Sĩ Các Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Và Ứng Dụng Vào Dạy Học Xác Suất - Thống Kê Ở Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 26, 2025 at 5:38 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-26_17-35-54.png
    PPDHHT là PPDH nhằm tổ chức các hoạt động trong lớp thành các trải nghiệm học tập mang tính học thuật và xã hội, GV tổ chức và điều khiển các nhóm HS tiến hành hoạt động học tập để các em cùng làm việc, cùng hợp tác, cùng giải quyết vấn đề, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập hoặc phấn đấu vì một mục đích chung. Đối với PPDHHT, ngoài việc giúp cho HS chủ động tìm tòi kiến thức còn rèn luyện các kĩ năng làm việc hợp tác (giao tiếp, thuyết trình, phản biện, ra quyết định theo nhóm,...) và phát triển năng lực cá nhân ở mỗi em. Tất cả các năng lực và kĩ năng đó đều là hành trang vững chắc để giúp các em có thể tự tin bước vào tương lai. Bên cạnh đó, trong một số trường hợp, PPDHHT giúp hỗ trợ GV thực hiện nhiều mục đích, nội dung dạy học khác nhau và với nhiều đối tượng, tính cách khác nhau nhưng vai trò của GV lúc này chỉ chủ yếu là hướng dẫn, tạo điều kiện cho HS học tập nhằm tạo động lực chung cho tất cả mọi HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Thảo
    • Số trang: 91
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12MX6bb_2vALHYEP225nkKtE3o7ZziN8_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page