Luận Văn Thạc Sĩ Các Tham Số Đo Độ Phân Tán Trong Dạy Học Thống Kê Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-23_1-3-20.png
    Trong cuộc sống hiện nay, chúng ta thường gặp trên các báo đài, truyền hình, trên các bản tin, …các thông tin có dạng như sau: - Theo thống kê: ở Mỹ có khoảng 1,5 triệu người mắc bệnh lupus ban đỏ, trong đó 90% là phụ nữ.[Trích từ báo Thuốc và Sức khỏe số 405] - Thống kê sản lượng đạt được hàng năm của các ngành sản xuất, xí nghiệp … - Các biểu đồ thống kê trên các báo chí, các cuộc triển lãm, … Như vậy thống kê là gì? Nó có vai trò gì trong đời sống? Những thông tin dưới dạng số liệu như trên rất phổ biến trong khoa học và đời sống, liệu chúng ta có một cách khách quan để rút ra được các tri thức, các thông tin chứa đựng trong các số liệu đó. Qua quá trình phân tích nghiên cứu các thông tin thu thập được giúp chúng ta biết được tình hình các hoạt động, diễn biến của các hiện tượng, từ đó dự đoán các khả năng có thể xảy ra, góp phần phục vụ lợi ích của con người ngày càng tốt hơn. Thống kê có thể được xem như là các phương pháp thu thập, tổ chức, trình bày, phân tích và xử lý số liệu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Huỳnh Công Chức
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16591
    https://drive.google.com/file/d/1LJRYvSMgoe50EaQ7xAIMgz3EkmTiq5Y6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page