Luận Văn Thạc Sĩ Cải Biên Bộ Công Cụ ASQ-3 Nhằm Sàng Lọc Phát Hiện Và Đánh Giá Trẻ Từ 14 Đến 24 Tháng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_17-16-15.png
    Cải Biên Bộ Công Cụ ASQ-3 Nhằm Sàng Lọc Phát Hiện Và Đánh Giá Trẻ Từ 14 Đến 24 Tháng Tại Một Số Trường Mầm Non Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nhu cầu nhận thức của trẻ ở giai đoạn từ 12 đến 24 tháng phát triển rất mạnh. Nếu như ở giai đoạn 0 đến 12 tháng trẻ nhận thức thụ động các đối tượng, vật thể xung quanh do người lớn mang đến, thì ở lứa tuổi này trên đôi chân nhỏ bé của mình trẻ có thể chạy và thích đến đâu, thích lấy cái gì, trẻ đều có thể chủ động thực hiện. Yếu tố chủ động trong nhận thức ở trẻ được nâng cao hơn rất nhiều so với các lứa tuổi trước, nhận thức trước đây là rời rạc riêng biệt của từng loại giác quan, nay nhận thức ở mức tri giác, xây dựng biểu tượng trọn vẹn về đồ vật, hiện tượng trong môi trường xung quanh thành “sơ đồ biểu tượng” và không dừng lại ở mức sao chép vô thức mà bước đầu có sự tham gia của ý thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thị Minh Hà
    • Tác giả: Dương Thị Trúc
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16031
    https://drive.google.com/uc?id=1fKAamfFgGrFYLlfoBXPG9Qm0GeI8wilW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page