Luận Văn Thạc Sĩ Cải Thiện Bộ Công Cụ ASQ-3 Để Sàng Lọc, Phát Hiện Và Đánh Giá Trẻ Từ 6 Đến 12 Tháng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_0-15-37.png
    Cải Thiện Bộ Công Cụ ASQ-3 Để Sàng Lọc, Phát Hiện Và Đánh Giá Trẻ Từ 6 Đến 12 Tháng Tại Một Số Trường Mầm Non Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong độ tuổi mầm non, năm đầu tiên là giai đoạn trẻ phát triển mạnh nhất. Trải qua những biến đổi của cơ thể, trẻ sơ sinh dần thích nghi với cuộc sống trong những điều kiện mới khi rời khỏi “chiếc lồng” tử cung. Đến khoảng 6 tháng tuổi, trẻ bắt đầu có khả năng tiếp nhận ảnh hưởng của thế giới bên ngoài. Thực tế trong thời kỳ này, trẻ phát triển đồng thời cả hai phương diện, không chỉ tiểu não và hệ thống thần kinh, cơ quan vận động cũng phát triển hoàn thiện. Theo tự nhiên, bất cứ cơ quan nào vừa hình thành đều sẽ phát huy vai trò của nó. Trong thuật ngữ hiện đại, công việc mang tính chức năng của cơ quan được gọi là “kinh nghiệm môi trường”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thị Minh Hà
    • Tác giả: Lê Nguyễn Hoàng Thư
    • Số trang: 216
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16033
    https://drive.google.com/uc?id=1sGYBkR_sRYIdVUco5amNbr2R05EX0Loe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page