Luận Án Tiến Sĩ Cải Tiến Chương Trình Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by quanh.bv, Apr 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cải Tiến Chương Trình Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Luận án đã lựa chọn được 8 tiêu chuẩn và 29 tiêu chí trong mô hình đánh giá CIDO của ĐHQGHN để đánh giá chương trình giáo dục thể chất cho sinh viên. Qua đó đánh giá thực trạng thực hiện chương trình GDTC trong những năm qua tại ĐHQGHN đều không đảm bảo chuẩn đầu ra của chương trình, mục tiêu môn học mới chỉ chú trọng đến đến kỹ năng cứng mà chưa chú trọng đến kỹ năng mềm cho sinh viên, do vậy không đảm bảo tác động tích cực đến phát triển thể lực cho sinh viên của ĐHQGHN. Kết quả học tập còn nhiều sinh viên đạt loại trung bình và yếu. Điều kiện cơ sở vật chất và giáo viên chưa đáp ứng được so với số lượng sinh viên của ĐHQGHN.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Danh Hoàng Việt, PGS.TS. Nguyễn Hồng Dương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thư
    • Số trang: 244
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục thể thao 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30812
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page