Luận Văn Thạc Sĩ Cải Tiến Tổ Chức Dạy Học Thủ Công Lớp 3 Nhằm Phát Triển Tư Duy Kĩ Thuật Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandang123, Feb 22, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Cải Tiến Tổ Chức Dạy Học Thủ Công Lớp 3 Nhằm Phát Triển Tư Duy Kĩ Thuật Cho Học Sinh
    Mục tiêu của GDTH là nhằm hình thành ở HS những cơ sở ban đầu của sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ… (theo điều 27, Luật Giáo dục năm 2005). Chất lượng giáo dục bậc Tiểu học không chỉ quyết định nền tảng cho sự hình thành nhân cách cá nhân mà còn là căn cứ quan trọng để đánh giá chất lượng giáo dục của mỗi quốc gia. Để nâng cao hiệu quả GDTH, đảm bảo mục tiêu của bậc học thì cần đảm bảo thực hiện mục tiêu tất cả các môn học, trong đó có Thủ công, Kĩ thuật (TC, KT).
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục học
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thị Sơn
    • Tác giả: Lê Thị Nguyên
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...ien-tu-duy-ki-thuat-cho-hoc-sinh-LV00428-1402
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page