Luận Văn Thạc Sĩ Cải Tiến Và Nâng Cao Hiệu Quả Sử Dụng Một Số Thí Nghiệm Phần Hóa Vô Cơ Trung Học Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Cải Tiến Và Nâng Cao Hiệu Quả Sử Dụng Một Số Thí Nghiệm Phần Hóa Vô Cơ Trung Học Học Phổ Thông
    Hóa học là môn khoa học thực nghiệm với đặc điểm nổi bật là việc coi trọng thực hành thí nghiệm. Trong quá trình dạy học hóa học, thí nghiệm giữ vai trò đặc biệt quan trọng như một bộ phận không thể tách rời. Faraday từng nói: “Không có khoa học nào lại cần thực hành như hóa học. Những định luật cơ bản, những học thuyết và những kết luận của nó đều dựa vào các sự kiện cụ thể”.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Phú Tuân
    • Tác giả : Mai Hồng Trang
    • Số Trang : 149
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7C27B6B33A95DAC/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page