Luận Án Tiến Sĩ Câu Hỏi Đọc Hiểu Văn Bản Tự Sự Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án :
    - Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về đặc điểm và tiến trình của hoạt động đọc hiểu văn bản; việc dạy học đọc hiểu văn bản tự sự theo định hướng phát triển năng lực;
    - Làm rõ khái niệm năng lực đọc hiểu văn bản tự sự và các thành tố của năng lực đọc hiểu văn bản tự sự;
    - Làm rõ khái niệm câu hỏi đọc hiểu và câu hỏi đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực;
    - Xác định thực trạng sử dụng câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở một số trường trung học tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho người học không;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Hòa Bình, PGS. TS. Bùi Mạnh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thuý
    • Số trang: 274
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học giáo dục Việt Nam 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34806
    https://drive.google.com/uc?id=1V6UQPtCgcW2L7iKVytFw2gwDIWb0cQFp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 8, 2020

Share This Page