Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng Dược Phú Thọ Qua Ý Kiến Đánh Giá Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 15, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hiện nay chúng ta thấy rằng chất lượng giáo dục đaị hoc̣ là vấn đề được rất nhiều ngườ i quan tâm , đang ngày càng thu hút sự chú ý đăc̣ biêṭ của mọi đối tươṇ g trong toàn xã hội. Vâỵ chất lươṇ g giáo duc̣ là gì ? Có thể nói rằng "chất lượng giáo dục là sự phù hợp với mục tiêu giáo dục". Mục tiêu giáo dục thể hiện những đòi hỏi của xã hội đối với con người, cấu thành nguồn nhân lực mà giáo dục có nhiệm vụ phải đào tạo. Mặt khác ta thấy rằng chất lượng đào tạo phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố chính là: Chương trình đào tạo, Cơ sở vật chất, tổ chức quản lí đào taọ và chất lượng đội ngũ giảng viên, trong đó yếu tố đội ngũ giảng viên là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Lê Xuân Trường
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055612

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page