Luận Án Tiến Sĩ Chiến Lược Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Thanh Tra Giáo Dục Tại Tỉnh Thanh Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Thanh Tra Giáo Dục Tại Tỉnh Thanh Hóa
    1. Tất cả giáo viên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa luôn luôn sử dụng thang điểm chuẩn. Trong khi hoạt động thanh tra giáo dục xét trên phương diện quản lý thanh tra cũng cho thấy Ban Giám hiệu các trường tại tỉnh Thanh Hóa luôn luôn đưa ra ngày cụ thể cho các kỳ thi thì các hoạt động quản lý của Hiệu trưởng/Giám đốc cũng luôn luôn tuân thủ quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại sự thiếu minh bạch trong tài chính giữa học sinh, nhân viên và phụ huynh học sinh.
    2. Kết quả cho thấy trong tổng số 289 giáo viên giảng dạy có 26 % có trình độ thạc sĩ, 74 % có trình độ cử nhân. Trong khi đó xét về chất lượng giáo dục của các trường được điều tra cũng cho thấy kết quả học tập của học sinh tại các trường phổ thông của tỉnh Thanh Hóa cũng chỉ đạt mức thấp mới chỉ đạt từ 25 % đến 35 %.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Apolonia Espinoza
    • Tác giả: Lê Minh Hùng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=16198

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page