Luận Án Tiến Sĩ Chuẩn Bị Cho Sinh Viên Sư Phạm Toán Giúp Học Sinh Phổ Thông Tự Học Có Hướng Dẫn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1) Đã làm sáng tỏ thêm quan niệm, đặc điểm về Tự học có hướng dẫn, dạy học theo hướng giúp học sinh tự học có hướng dẫn, vai trò của giáo viên, học sinh trong dạy học theo hướng giúp học sinh tư học có hướng dẫn.
    2) Đề xuất được những kĩ năng cần chuẩn bị cho sinh viên để sau khi ra trường có thể dạy học Toán theo hướng giúp học sinh tự học có hướng dẫn. Đó là các kĩ năng: Kĩ năng tự học có hướng dẫn; kĩ năng thiết kế tài liệu hướng dẫn học; kĩ năng hướng dẫn học sinh tự học theo tài liệu hướng dẫn học, tự học qua trao đổi, thảo luận, tương tác; kĩ năng hướng dẫn nhóm trưởng tổ chức cho nhóm thực hiện nhiệm vụ học tập, kĩ năng hướng dẫn học sinh tự học online/TV khi không giáp mặt với giáo viên; kĩ năng đánh giá sản phẩm, đánh giá quá trình.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Đức Quang, PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt
    • Tác giả: Phan Thị Phương Thảo
    • Số trang: 220
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37162
    https://drive.google.com/uc?id=1Rrl72NinORx1om1R5BFlcvOmlayvqWn7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page