Luận Án Tiến Sĩ Cơ Sở Lí Luận Và Thực Tiễn Của Tự Đánh Giá Trong Quản Lý Chất Lượng Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Cơ Sở Lí Luận Và Thực Tiễn Của Tự Đánh Giá Trong Quản Lý Chất Lượng Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    - Luận án đã nêu ra thực tiễn tự đánh giá ở trường THPT của một số quốc gia trên thế giới và đánh giá thực trạng tự đánh giá ở trường THPT Việt Nam (nghiên cứu trường hợp điển hình ở Thái Bình); từ đó rút ra kinh nghiệm tự đánh giá cho các trường THPT Việt Nam.
    - Luận án đã đề xuất, thử nghiệm một số biện pháp đổi mới tự đánh giá ở trường THPT Việt Nam.
    Căn cứ vào cơ sở lý luận và thực tiễn, luận án đã đề xuất một số kiến nghị đối với Bộ GD&ĐT; với các sở GD&ĐT và với các trường THPT Việt Nam việc tổ chức hoạt động tự đánh giá trong đảm bảo chất lượng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Phạm Thành Nghị, TS. Phạm Quang Sáng
    • Tác giả: Phạm Anh Tuấn
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.32&view=25985

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 28, 2017

Share This Page