Luận Văn Thạc Sĩ Củng Cố Kiến Thức Về Hệ Đếm Thập Phân Qua Dạy Học Đo Đại Lượng Ở Tiểu Học - Một Nghiên Cứu Thực Hành

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Củng Cố Kiến Thức Về Hệ Đếm Thập Phân Qua Dạy Học Đo Đại Lượng Ở Tiểu Học - Một Nghiên Cứu Thực Hành Của Giáo Viên
    Cùng với các môn học khác, môn Toán chiếm một vị trí quan trọng trong chương trình giáo dục tiểu học. Môn học này cung cấp cho học sinh (HS) những kiến thức ban đầu về số học, các số tự nhiên, phân số, số thập phân; các đại lượng thông dụng; một số yếu tố hình học và thống kê đơn giản. Những kiến thức trên được chia làm 3 lĩnh vực: số học, đại lượng và hình học với những nội dung rất cơ bản và cần thiết cho mọi công dân. Điều đó được thể hiện rõ qua mục tiêu chương trình môn Toán tiểu học hiện hành năm 2018.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Trần Thị Vân
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20913
    https://drive.google.com/uc?id=1F3l5lLrJk0SRXNlg-KbeA6mQor8VOCYE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page