Luận Văn Thạc Sĩ Củng Cố Và Phát Triển Năng Lực Viết Phần Mở Bài Của Học Sinh Lớp 12 Trong Bài Văn Nghị Luận

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Củng Cố Và Phát Triển Năng Lực Viết Phần Mở Bài Của Học Sinh Lớp 12 Trong Bài Văn Nghị Luận
    Văn nghị luận là một trong những kiểu văn bản quan trọng và phổ biến trong đời sống xã hội cũng như trong trường học, đặc biệt là ở trường Trung học phổ thông. Viết văn nghị luận nhằm rèn luyện tư duy, năng lực biểu đạt những quan điểm, những tư tưởng sâu sắc trong đời sống xã hội. Tuy nhiên viết văn nghị luận lại không phải là chuyện dễ dàng. Để viết cho hay, cho đúng, cho có sức thuyết phục thì lại càng khó. Chính vì vậy có rất nhiều em yêu thích văn chương nhưng khi bắt tay vào làm bài văn lại rất lúng túng, không biết bắt đầu từ đâu và làm cho các em ngày càng xa lánh văn chương. Đối với học sinh, một trong những vấn đề bối rối khi viết văn nghị luận là phần mở bài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Văn – Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Lê A
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thuỷ
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-lop-12-trong-bai-van-nghi-luan-42971.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page