Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Tác Động Của Chương Trình Cao Đẳng Sư Phạm (CĐSP) Mới Đối Với Giảng Viên CĐSP

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Aug 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Tác Động Của Chương Trình Cao Đẳng Sư Phạm (CĐSP) Mới Đối Với Giảng Viên CĐSP
    Thực hiện nâng cao chất lượng, hiệu quả của toàn bộ hệ thống đào tạo giáo viên trung học cơ sở (THCS) và khắc phục một phần tình trạng không đều về số lượng và chất lượng trong đào tạo giáo viên THCS giữa các vùng, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Dự án là xây dựng bộ chương trình khung từ năm 2000 đến năm 2004 cho các trường Cao đẳng sư phạm (CĐSP) có đào tạo giáo viên THCS. Và cũng nằm trong mục tiêu chung về chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2010 về đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp, chương trình giáo dục các cấp bậc học và trình độ đào tạo; phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu vừa tăng quy mô, vừa nâng cao chất lượng, hiệu quả và đổi mới phương pháp dạy - học; đổi mới quản lý giáo dục tạo cơ sở pháp lý và phát huy nội lực phát triển giáo dục. Trong khuôn khổ Dự án đào tạo giáo viên trung học cơ sở “Lower Secondary Teacher Training Project” – VIE 1718 đã triển khai xây dựng và thực hiện đồng bộ chương trình và giáo trình đào tạo giáo viên THCS trình độ Cao đẳng. Để góp phần đánh giá kết quả hoạt động của dự án, chúng tôi chọn đề tài: “ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH CĐSP MỚI ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN ” thông qua việc đánh giá của các giảng viên đã tham gia giảng dạy chương trình mới tại một số trường CĐSP.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010832
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page