Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Ảnh Hưởng Của Năng Lực Tự Học Đến Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 16, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên cứu nhằm: Đánh giá thực trạng năng lực tự học (NLTH) của sinh viên (SV) và đo lường mức độ ảnh hưởng các thành tố của NLTH với kết quả học tập (KQHT) của SV. Đánh giá thực trạng NLTH và mức độ ảnh hưởng của các thành tố NLTH tới KQHT của SV. Các thành tố của NLTH được xác định dựa trên các quan điểm và phương pháp học tập tự điều chỉnh (self-regulated learning), đó là: Việc nhận thức về vai trò tự học; Việc xác định mục tiêu học tập; Việc lập kế hoạch tự học; Việc lựa chọn phương pháp tự học; Việc tự đánh giá kết quả tự học và Việc tự điều chỉnh hoạt động tự học.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Đông Phương
    • Tác giả: Ngô Bá Lợi
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1054949
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page