Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Ảnh Hưởng Của Phương Pháp Giáo Dục Montessori Đến Sự Phát Triển Nhận Thức Của Trẻ 3-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Đánh Giá Ảnh Hưởng Của Phương Pháp Giáo Dục Montessori Đến Sự Phát Triển Nhận Thức Của Trẻ 3 - 6 Tuổi
    Ngày nay, giáo dục không chỉ phụ thuộc vào chính sách nhà nước, trường học cũng không phải là nơi duy nhất thực hiện nhiệm vụ giáo dục. Cá nhân còn được tiếp nhận việc giáo dục tại nhà, tại các trung tâm giáo dục ngoài công lập, và tự giáo dục. Giáo dục với lứa tuổi mầm non cũng không chỉ là chăm sóc, nuôi dưỡng, để trẻ biết ăn ngoan ngủ ngoan và có thể thực hiện những kĩ năng cơ bản nữa. Những thành quả nghiên cứu tâm lý – giáo dục học của các nhà khoa học trong nước và thế giới ngày càng đi sâu khẳng định việc giáo dục trẻ em lứa tuổi mầm non cần nhiều hơn thế. Trong thế kỉ 19, 20 thậm chí sớm hơn thế, quan điểm về các phương pháp/ cách thức tổ chức việc học của trẻ em ở lứa tuổi mầm non đã hình thành. Cho đến hiện nay, với các nền giáo dục với triết lý giáo dục khác nhau, giáo dục mầm non cũng phát triển theo những hướng đặc thù, có thể khác biệt với các nước khác và cũng khác biệt với chính nó trong quá khứ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Đinh Vũ Hạnh Trang
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89572
    https://drive.google.com/uc?id=1PMpvZXUfyrdSzSxpVThieC4aa0DdAJOS
     

Share This Page