Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Các Yếu Tố Tác Động Đến Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Về Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 16, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổng quan cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL và SERVPERF, đặc biệt là các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về dịch vụ hỗ trợ sinh viên của Trường ĐHSP Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Kiểm nghiệm sự khác biệt về mức độ hài lòng của sinh viên với các đặc điểm năm học, ngành học, giới tính, kết quả học tập
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Kim Dung
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh Thảo
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1043422

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page