Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Yếu Tố Số Học Ở Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Yếu Tố Số Học Ở Lớp 2
    Trong các môn học ở bậc Tiểu học, môn Toán có vai trò quan trọng, nó cung cấp những kiến thức cơ bản về số học, các yếu tố hình học, đo đại lượng, giải toán. Việc học môn Toán còn giúp học sinh phát triển khả năng tư duy, khả năng suy luận, trau dồi trí nhớ, giải quyết các vấn đề có căn cứ khoa học, chính xác. Bên cạnh đó, nó còn giúp học sinh phát triển trí thông minh, sự tư duy độc lập sáng tạo, kích thích trí tò mò, tự khám phá và rèn luyện một phong cách làm việc khoa học. Số học là nội dung trọng tâm xuyên suốt và là hạt nhân trong chương trình môn Toán ở Tiểu học. Số học giúp các em rèn luyện kĩ năng tính toán và giải toán; ứng dụng nhiều trong thực tế của các em.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Hương
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14881
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page