Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Đầu Ra Hoạt Động Đào Tạo Hệ Cử Nhân Sư Phạm Tại Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Aug 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Đầu Ra Hoạt Động Đào Tạo Hệ Cử Nhân Sư Phạm Tại Trường Đại Học Sư Phạm - Đại Học Đà Nẵng
    Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để làm rõ các thành tố của quá trình đào tạo, các yếu tố ảnh hưởng chất lượng đầu ra và hiệu quả đào tạo. Khảo sát và phân tích ý kiến đánh giá của cựu sinh viên, nhà tuyển dụng về chất lượng đầu ra hoạt động đào tạo cử nhân sư phạm tại trường đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo giáo viên trung học phổ thông (THPT) của trường đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng đầu ra và hiệu quả đào tạo hệ cử nhân sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Ngọc Thạch
    • Tác giả: Trương Văn Thanh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055015
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page