Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Thông Qua Ứng Dụng Thang Đo Servqual Ở Trường Thcs Thanh Xuân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Thông Qua Ứng Dụng Thang Đo Servqual Ở Trường Thcs Thanh Xuân, Huyện Sóc Sơn, Thành Phố Hà Nội
    Giáo dục có vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia. Giáo dục tác động đến cấu trúc, đến các bộ phận của xã hội đồng thời giáo dục là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội. Bởi vậy, từ trước đến nay Đảng và Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm đến công tác giáo dục, coi giáo dục là quốc sách hàng đầu để xây dựng và phát triển đất nước. Muốn kinh tế xã hội phát triển thì phải có một nền giáo dục có chất lượng, cho nên, vấn đề chất lượng giáo dục là một vấn đề luôn được xã hội quan tâm vì tầm quan trọng hàng đầu của nó đối với sự nghiệp phát triển đất nước nói chung, sự nghiệp phát triển giáo dục nói riêng. Mọi hoạt động của giáo dục được thực hiện đều hướng tới mục đích góp phần đảm bảo, nâng cao chất lượng giáo dục và một nền giáo dục ở bất kỳ quốc gia nào bao giờ cũng phải phấn đấu để trở thành một nền giáo dục chất lượng cao. Mặc dù vậy, do tính chất phức tạp, đa dạng, nhiều chiều của vấn đề nên để hiểu đầy đủ về vấn đề chất lượng giáo dục cũng như xác định được quy trình, phương pháp, kỹ thuật đánh giá chất lượng giáo dục một cách khoa học, phù hợp với thực tiễn phát triển của xã hội, của giáo dục trong một hoàn cảnh cụ thể không phải là điều đơn giản.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Hạnh
    • Tác giả: Phùng Văn Phong
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13515
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page