Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Chất Lượng Quản Lý Dạy - Học Của Người Hiệu Trưởng Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chất Lượng Quản Lý Dạy - Học Của Người Hiệu Trưởng Trường Trung Học Cơ Sở
    Luận án chỉ ra thực tiễn đánh giá hiệu trưởng nói chung và đánh giá chất lượng quản lý dạy - học của người hiệu trưởng trường Trung học cơ sở nói riêng. Luận án đã xây dựng và đề xuất bộ tiêu chí gồm 15 tiêu chí, 60 chỉ báo và quy trình đánh giá chất lượng quản lý dạy - học của người hiệu trưởng trường Trung học cơ sở gồm 4 bước. Tính cần thiết và khả thi của bộ tiêu chí và quy trình đánh giá do Luận án đề xuất được khẳng định thông qua việc trưng cầu ý kiến đánh giá của các nhà khoa học, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh và cha mẹ học sinh và kết quả khảo nghiệm ở 201 trường Trung học cơ sở Hải Phòng và tổ chức thử nghiệm ở 8 trường Trung học cơ sở của quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Nguyễn Anh Thuấn
    • Số trang: 206
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=19337

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 27, 2019

Share This Page