Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Ngành Huấn Luyện Thể Thao Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Thể Chất' started by quanh.bv, Jul 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Ngành Huấn Luyện Thể Thao Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Bắc Ninh
    1. Quá trình nghiên cứu của luận án đã xác định được: Quy trình đổi mới chương trình giáo dục bao gồm 5 bước sau: 1) Phân tích tình hình, nhu cầu; 2) Xác định mục đích, mục tiêu; 3) Thiết kế, xây dựng; 4) Thực thi; 5) Đánh giá. 5 bước nêu trên không phải được sắp xếp thẳng hàng mà phải được xếp theo một vòng tròn thành một quá trình liên tục và khép kín. Mô hình đánh giá chương trình đào tạo với 3 nội dung là: đánh giá đầu vào, đánh giá quá trình và đánh giá đầu ra với 12 tiêu chuẩn và 43 tiêu chí, ứng dụng trong kiểm tra, đánh chương trình đào tạo chuyên ngành GDTC trình độ cao đẳng ở trường Cao đẳng Tuyên Quang. Mô hình đánh giá giáo viên chuyên ngành GDTC theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội với 6 tiêu chuẩn và 25 tiêu chí, ứng dụng trong kiểm tra đánh giá chất lượng giáo viên GDTC trình độ cao đẳng do trường Cao đẳng Tuyên Quang đào tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục thể chất
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đồng Văn Triệu
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hòa
    • Số trang: 224
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26038
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 11, 2019

Share This Page