Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Động Lực Làm Việc Của Chuyên Viên Tại Cơ Quan Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 10, 2025 at 3:46 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-2_3-44-52.png
    Trong một tổ chức, bên cạnh tài chính thì vấn đề quản lý và sử dụng nhân viên hiệu quả luôn là vấn đề lớn ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của tổ chức đó. Trước sức ép về điều kiện tài chính hạn chế mà hiệu quả làm việc vẫn phải đảm bảo thì vấn đề tăng hiệu suất làm việc của nhân viên là vấn đề cần được nghiên cứu, và một trong những yếu tố cải thiện, nâng cao hiệu suất chính là tăng động lực làm việc của nhân viên. Để phát huy tối đa nguồn lực trong tổ chức, các nhà quản lý phải tìm kiếm những yếu tố thúc đẩy động lực làm việc nhằm huy động sự nỗ lực, không ngừng sáng tạo của nhân viên nhằm nâng cao năng suất và chất lượng lao động. Theo đó, về bản chất tạo động lực có ý nghĩa: khích lệ nhân viên nỗ lực làm việc để tăng chất lượng đầu ra của tổ chức. Nghiên cứu của Kovach (1995) đã chỉ rõ: “Vấn đề lớn nhất của quản lý là cảm nhận chính xác các yếu tố thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Quang
    • Tác giả: Lê Thị Thu Yên
    • Số trang: 178
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1-sTzhvHNnMTj8BZV0sdsbqJTMf0Jrt9Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page