Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Dựa Trên Máy Tính Hiểu Biết Toán Của Học Sinh Lớp 10 Trong Chủ Đề Hình Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_2-59-55.png
    Ngày nay, trong bối cảnh kinh tế hội nhập và cạnh tranh toàn cầu, việc nâng cao và đảm bảo chất lượng giáo dục toán là một trong những yêu cầu mà đất nước chúng ta cần phải quan tâm nghiên cứu. Tuy nhiên, nền tảng hiểu biết về quá trình đánh giá (assessment process) trong giáo dục toán còn nhiều vấn đề khập khiễng và chưa đồng bộ với quá trình dạy học Chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA, viết tắt của The Programme for International Student Assessment, là một nỗ lực hợp tác của các quốc gia thành viên của tổ chức OECD để đánh giá học sinh tuổi 15 đã chuẩn bị tốt như thế nào để đáp ứng được những thách thức của xã hội ngày nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Hiền Linh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1NJw3JIMezHWatDNL7J49vvPSJq0OaqQm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page