Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Hiểu Biết Của Học Sinh Lớp 10 Về Các Khái Niệm Thống Kê Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_0-6-30.png
    Trong giai đoạn hiện nay nền giáo dục Toán học chúng ta đòi hỏi ngày càng đổi mới theo hướng nhằm phát triển năng lực tư duy của học sinh hơn là năng lực tính toán. Một trong những định hướng chung của đổi mới giáo dục hiện nay là chuyển từ giáo dục chú trọng về nội dung sang giáo dục đặt trọng tâm phát triển năng lực người học nhằm phát triển toàn diện nhân cách đặc biệt là khả năng vận dụng, khả năng sáng tạo của học sinh vào thực tiễn đời sống. Đổi mới phương pháp dạy học là một định hướng quan trọng của đổi mới giáo dục phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tân An
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Diệu
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1fKQATvlYhxh0mIhn8OA7U5Q-nyBrQ164
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page