Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Hiệu Quả Việc Sử Dụng Hình Thức Dạy Học Theo Dự Án Tại Trường Mầm Non Vsk

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandanglv123, Apr 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Đánh Giá Hiệu Quả Việc Sử Dụng Hình Thức Dạy Học Theo Dự Án Tại Trường Mầm Non Vsk
    Hình thức dạy học theo dự án là một hình thức dạy học mới đối với các trường mầm non ở Việt Nam nói chung và ở Hà Nội nói riêng. Việc thực thi hình thức dạy học này tại trường mầm non VSK đã cho thấy các trường mầm non nếu đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn kinh phí hoạt động cũng như giáo viên và các cán bộ quản lí được tập huấn bài bản về cách thức triển khai dạy học theo dự án, thì đều có khả năng triển khai hình thức dạy học này nhằm tăng cường sự hứng thú, tích cực, chủ động tham gia của trẻ cũng như góp phần tăng thêm hiệu quả trong việc đạt được các mục tiêu về chương trình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Quyết
    • Tác giả: Lưu Thị Minh Hường
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67864
    https://drive.google.com/uc?id=1IZ3vekj51p_RfhAjPm6MF8cXtHPRxJoC
     

Share This Page