Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Hoạt Động Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Dựa Vào Ứng Dụng Công Nghệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Sep 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Hoạt Động Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Dựa Vào Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân với mục tiêu là giúp trẻ hình thành và phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách con người. Mục tiêu đó được thể hiện qua từng hoạt động dạy học ở mầm non, trong đó có hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi. Cụ thể: dạy trẻ trẻ đếm, nhận biết các chữ số, số lượng và số thứ tự trong phạm vi 10; so sánh số lượng các nhóm đối tượng trong phạm vi 10; giúp trẻ có khả năng thêm bớt trong phạm vi 10 nhằm biến đổi số lượng; biết tách nhóm đối tượng ra làm hai nhóm nhỏ theo nhiều cách khác nhau và xếp thứ tự trong phạm vi đã học. Để thực hiện được mục tiêu trên, ngoài các yếu tố nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học ở mầm non, nhân tố người dạy - giáo viên mầm non là vô cùng quan trọng, có vai trò quyết định.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Vũ Thị Hiền
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15245
    https://drive.google.com/uc?id=1NEB_zXsjJi9LuxvrptPWCusMmeSLfubJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page