Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Bằng Trắc Nghiệm Khách Quan Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Mar 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Bằng Trắc Nghiệm Khách Quan Trong Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Lượng Giác Và Phương Trình Lượng Giác, Đại Số Và Giải Tích 11, Ban Cơ Bản
    Trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người, muốn biết được hiệu quả thực hiện một công việc có đạt được mục đích đề ra hay không, nhất thiết phải có sự ĐG kết quả công việc đó. ĐG là quá trình hình thành những nhận định, những phán đoán về kết quả công việc dựa vào sự phân tích thông tin thu được đối chiếu với mục tiêu, tiêu chuẩn đề ra. ĐG được xem là một khâu quan trọng, đan xen với các khâu lập kế hoạch và triển khai công việc tiếp theo. Trong phạm trù giáo dục có một hoạt động quan trọng nhất, có lẽ mọi người cũng dễ nhất trí, đó là HỌC. Gắn liền với việc học và hỗ trợ cho việc học là hoạt động DẠY. Giữa dạy và học có nhiều mối tương tác, nhưng chắc rằng mối tương tác quan trọng nhất là ĐG. Bất kỳ một quá trình giáo dục nào mà một con người tham gia cũng nhằm tạo ra những biến đổi nhất định trong con người đó. Muốn biết những biến đổi đó xảy ra ở những mức độ nào phải ĐG hành vi của người đó trong một tình huống nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Đinh Thị Thảo
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67695
    https://drive.google.com/uc?id=1ryeF8hh1utOI2pXEooN09MFoVFzANyDa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page