Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Giáo Dục Học Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by RobHARI, Feb 20, 2019.

  1. RobHARI

    RobHARI New Member

    [​IMG]
    Trong xu thế toàn cầu hóa với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và nền kinh tế tri thức, để có thể nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thì đổi mới giáo dục trở thành vấn đề cấp thiết đặt ra hiện nay ở các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Theo Nghị quyết 29 TW8, đổi mới căn bản toàn diện giáo dục - đào tạo là “đổi mới những vấn đề lớn, cốt lõi, cấp thiết từ quan điểm, tư tưởng chỉ đạo đến mục tiêu, nội dung chương trình, phương pháp, cơ chế, chính sách, điều kiện đảm bảo thực hiện; đổi mới từ sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước đến hoạt động quản trị của các cơ sở Giáo dục - Đào tạo và việc tham gia của gia đình, cộng đồng, xã hội và bản thân người học, đổi mới ở tất cả các bậc học, ngành học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đức Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy An
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/95AA3A8CE6FE960
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 20, 2019

Share This Page