Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Giáo Dục Học Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Giáo Dục Học Của Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Theo Tiếp Cận Năng Lực
    Đánh giá KQHT theo tiếp cận năng lực đòi hỏi đánh giá được việc sinh viên biết vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết các tình huống thực tiễn qua đó mà phát triển các năng lực nghề cần thiết. Đánh giá KQHT môn GDH của sinh viên ĐHSP theo tiếp cận năng lực được thực hiện trên cơ sở xác định mục tiêu năng lực, đó là các năng lực chung và năng lực sư phạm phù hợp với chuẩn đầu ra của môn học và của ngành đào tạo. Để đánh giá KQHT môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực cần sử dụng phối hợp và đa dạng các phương pháp kiểm tra đánh giá và các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, trong đó các bài tập thực hành là công cụ phổ biến thu thập thông tin về năng lực của sinh viên, còn rubric là công cụ chủ yếu dùng để đánh giá các mức độ năng lực của họ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thị Tuyết Oanh, PGS.TS Vũ Lệ Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trà
    • Số trang: 313
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26691
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 13, 2019

Share This Page