Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Phương Pháp Giảng Dạy Tự Nhiên - Xã Hội Bằng Trắc Nghiệm Khách Quan

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Dec 9, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh giá kết quả học tập là một trong những thành tố quan trọng của quá trình đào tạo. Nó là một hoạt động thường xuyên nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm đào tạo và đồng thời cũng là một hoạt động thu thập thông tin phản hồi để cải tiến và hoàn thiện toàn bộ quá trình. "Năng lực của sinh viên được xác định bằng kết quả học tập của chính họ. Đánh giá năng lực của sinh viên là khâu chính trong đánh giá chất lượng đào tạo".[15, tr. 3] Thông qua việc đánh giá kết quả học tập của môn học một cách có phương pháp, nhà quản lý giáo dục có thể kiểm tra được chất lượng của sản phẩm đào tạo, qua đó, kiểm tra được năng lực giảng dạy của giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Nguyệt Nga
    • Tác giả: Đỗ Thị Nga
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2002
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20525
    https://drive.google.com/uc?id=1Dgqck8e2WjjeD03MhINcz2VurT0cwpke
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page