Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Việt Của Học Sinh Lớp 5 Huyện Hồng Ngự Theo Hướng Tiếp Cận

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-11-14.png
    Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Tiếng Việt Của Học Sinh Lớp 5 Huyện Hồng Ngự Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực
    Từ trước đến nay, việc đánh giá kết quả học tập của học sinh nói chung của học sinh tiểu học nói riêng vẫn được thực hiện theo cách đánh giá truyền thống. Với cách đánh giá này, giáo viên thường hướng vào việc kiểm tra xem học sinh hoàn thành nội dung kiến thức đã tiếp thu để làm bài kiểm tra đến mức độ nào ? Cách kiểm tra, đánh giá này chú trọng kiến thức và khả năng “thuộc bài” của học sinh hơn là kỹ năng và năng lực học tập của từng học sinh. Vì thế, kết quả kiểm tra của học sinh được thể hiện ở điểm số qua mỗi bài làm cụ thể.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Trần Thị Bích Tuyền
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42734.html
    https://drive.google.com/file/d/1UMxulFqgb8GMzlQ6U1RoF93p_Z3bsLNT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page