Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Kết Quả Thực Hiện Đổi Mới Chương Trình Đào Tạo Giáo Viên Mầm Non Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 16, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đào tạo giáo viên Mầm non tại Việt Nam đang có những thách thức mới trong thế kỷ XXI, để tồn tại và phát triển theo nhu cầu xã hội, chúng ta phải đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp và hình thức đào tạo phù hợp với yêu cầu đổi mới của ngành học. Trong những năm qua, Đảng, Chính phủ Việt Nam đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách về phát triển giáo dục Mầm non. Nhận thức của xã hội về vai trò, vị trí của giáo dục Mầm non ngày càng được nâng cao, hầu hết các địa phương trong cả nước đều quan tâm, chăm lo, ưu tiên đầu tư nguồn lực phát triển giáo dục Mầm non và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương là một cơ sở hàng đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực giáo viên mầm non bậc cao đẳng trong cả nước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Ngọc Bích
    • Tác giả: Lê Thị Chúc Quỳnh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011454

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page