Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Kỹ Năng Giao Tiếp Sư Phạm Của Sinh Viên Với Trẻ Mẫu Giáo 3-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Kỹ Năng Giao Tiếp Sư Phạm Của Sinh Viên Với Trẻ Mẫu Giáo 3-6 Tuổi
    Nghiên cứu này đánh giá thực trạng kỹ năng giao tiếp sư phạm của sinh viên và các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp sư phạm. Kết quả: kỹ năng giao tiếp sư phạm của sinh viên với trẻ mẫu giáo ở mức độ trung bình, phân bố ở 5 mức độ, từ mức thấp đến mức cao, khoảng 85% sinh viên đạt kỹ năng giao tiếp sư phạm từ mức trung bình trở lên; khoảng 15% sinh viên đạt kỹ năng giao tiếp sư phạm ở mức trung bình thấp và thấp. Điểm trung bình của hầu hết các nhóm kỹ năng giao tiếp sư phạm của sinh viên với trẻ mẫu giáo ở mức trung bình, riêng nhóm kỹ năng sử dụng phương tiện giao tiếp đạt ở mức trung bình cao và nhóm kỹ năng định hướng giao tiếp có điểm trung bình thấp nhất. So sánh kết quả đánh giá kỹ năng giao tiếp sư phạm giữa giáo viên và sinh viên cho thấy, điểm trung bình kỹ năng giao tiếp sư phạm của sinh cao hơn điểm trung bình của giáo viên, điểm trung bình các nhóm kỹ năng giao tiếp của sinh viên cao hơn điểm trung bình của giáo viên; riêng nhóm kỹ năng định hướng, không có sự khác biệt về điểm trung bình của giáo viên và sinh viên. Các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp sư phạm của sinh viên với trẻ mẫu giáo bao gồm yếu tố chủ quan và yếu tố khách quan trong đó yếu tố chủ quan có ảnh hưởng mạnh hơn yếu tố khách quan.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Chí
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giáo Dục 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/64416
    https://drive.google.com/uc?id=1YVdnX2pQP8NxxGmAxcR5oi09IaGj8yi4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page