Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Một Số Kỹ Năng Dạy Học Toán Của Giáo Viên Tiểu Học Theo Chuẩn Nghề Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by thzfsdhdty, Aug 13, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    - Xây dựng cơ sở lí luận của việc đánh giá kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp nói chung và đánh giá kỹ năng thiết kế kế hoạch bài học toán, kỹ năng phát triển phương pháp dạy học toán nói riêng. Trong đó đã làm rõ: quan niệm, mục đích, vai trò, nội dung, phương thức, hình thức, phương pháp, công cụ và quy trình đánh giá.
    - Xác định được thực trạng việc đánh giá kỹ năng thiết kế kế hoạch bài học toán và kỹ năng phát triển phương pháp dạy học toán của giáo viên tiểu học. Trong đó đã làm rõ: thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học; thực trạng thực hiện các kỹ năng thiết kế kế hoạch bài học toán, kỹ năng phát triển phương pháp dạy học toán và việc đánh giá hai kỹ năng dạy học toán này.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 254
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31624
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 13, 2018

Share This Page